Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.07.1947 - 27.07.2021)

Tue, 27/07/2021 - 04:55

Chiến tranh đã qua nhiều năm không có nghĩa là dân tộc ta quên đi sự đóng góp quan trọng của các bậc anh hùng Thương binh Liệt sĩ. Những người đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh vì độc lập Tổ quốc.

Như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ đã làm cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sỹ...”

Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa. Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng mà mọi người dân Việt Nam cần phải ghi nhớ. Là thế hệ trẻ được sống trong hòa bình và độc lập như ngày hôm nay, Đảng và Nhà nước nói chung và Kappelland nói riêng luôn trân trọng và biết ơn. 

Có rất nhiều việc làm thiết thực giúp chúng ta bày tỏ được sự biết ơn tới các Thương binh, Liệt sĩ. Đảng và Nhà nước ta hằng năm vẫn duy trì các hoạt động này. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn ra căng thẳng nhu hiện nay, chúng ta cần phải quan tâm hơn tới những thương binh, liệt sĩ tại mọi miền Tổ quốc.

Với Kappelland, để không phụ sự hy sinh lớn lao ấy, chúng tôi đang nỗ lực cùng các doanh nghiệp khác tạo nên những giá trị cho người dân, góp phần phát triển đất nước thông qua các sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh. Hy vọng mọi người dân Việt Nam sẽ cùng chung tay để tạo nên một Việt Nam phát triển, sánh vai cùng các cường quốc khác trên thế giới. 

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt Sĩ, Kappelland chúng tôi xin tri ân đến những anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thân nhân người có công với Cách mạng. Chúc các ông, các bác là thương bệnh binh, những người mẹ Việt Nam anh hùng luôn khỏe mạnh, lạc quan chiến thắng mọi bệnh tật. Chúc Đảng, Nhà nước và các chiến sĩ đầu tuyến chống dịch luôn khỏe mạnh, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá