VÌ SAO DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ QUỐC GIÁ RẺ THU HÚT ĐẦU TƯ

Tue, 03/12/2019 - 08:50

Dự án đất nền phú quốc giá rẻ là một trong những kênh chọn lựa đầu tư của giới địa ốc thời gian gần đây. Cơn sốt đất ở Phú Quốc chưa bao giờ thôi hạ nhiệt và đang là một trong những điểm thu hút đầu tư ở khu vực phía Nam tổ quốc

Dự án đất nền phú quốc giá rẻ là một trong những kênh chọn lựa đầu tư của giới địa ốc thời gian gần đây. Cơn sốt đất ở Phú Quốc chưa bao giờ thôi hạ nhiệt và đang là một trong những điểm thu hút đầu tư ở khu vực phía Nam tổ quốc.

Cơ hội sở hữu bất động sản giá trị ở thiên đường nghỉ dưỡng

Bên cạnh kênh đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng phú quốc, thì đất nền chính là nhân tố thu hút sự chú ý nhất. Sở dĩ thị trường mới mẻ này lại vô cùng tiềm năng và hút khách là do những nhân tố sau đây:

Phú Quốc hiện đang nổi lên như một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển đẹp nhất nhì Châu Á, và đang vươn mình để trở thành đảo quốc du lịch bậc nhất tại Việt Nam. Chính bởi thế, việc xuống tiền để sở hữu một sản phẩm đất nền giá trị ở những vị trí vàng như khu trung tâm, khu gần sân bay, hoặc ven bờ biển đang là xu hướng của giới nhà giàu có nhiều tiền nhàn rỗi. Với dự án đất nền phú quốc giá rẻ, họ sẽ có cơ hội quy hoạch thành những sản phẩm, dịch vụ cung ứng du lịch, mang lại lợi nhuận cao trong tương lai. Hoặc đất nền sẽ là nền tảng cho giới nhà giàu xây dựng những biệt thự nghỉ dưỡng cho riêng mình.

Dự án đất nền phú quốc giá rẻ đang thu hút đầu tư

Hơn thế nữa, đứng trước cơ hội trở thành đặc khu chậm nhất vào năm 2020, dự án đất nền phú quốc giá rẻ có một cú huých mạnh mẽ để tạo ra giá trị cho riêng mình. Khi đầu tư từ bây giờ, ngoài giới đầu lướt sóng, thì những nhà đầu tư trường vốn luôn chọn lựa hình thức chờ đợi để bất động sản tăng giá trị rồi mới tiến hành đẩy sản phẩm ra thị trường. Khoản lợi nhuận khi đó là vô cùng lớn.

Dự án đất nền phú quốc giá rẻ có khả năng thanh khoản cao

Du lịch phát triển kéo theo rất nhiều cơ hội phát triển cho bất động sản. Có thể thấy được sức hút của hàng loạt dự án biệt thự nghỉ dưỡng phú quốc như Kappel Land, Vipearl, Wyndham với khả năng thanh khoản tuyệt đối và khả năng sinh lời đến 30%. Nhu cầu về biệt thự nghỉ dưỡng rất cao, nhờ vào lượng khách du lịch cao cấp đổ về đây ngày càng nhiều. Cùng với đó, thì đất nền phân lô hoặc đất nền dự án cũng là kênh đầu tư hấp dẫn không thể chối từ.

Đầu tư vào đất nền và dự án biệt thự nghỉ dưỡng phú quốc mang lại lợi nhuận bền vững

Tuy nhiên, quỹ đất ở Phú Quốc lại khá chật hẹp, nhiều nơi còn hoang sơ chưa được khai phá, đặc điểm địa hình không cho phép các dự án lấn sâu ra biển, do đó thị trường đang đứng trước nguy cơ cung không đủ cầu. Nhu cầu sử dụng đất nền của chính người dân Phú Quốc hiện cũng đang rất cao, do tốc độ phát triển dân số đã đạt mức 150,000 người/km2. Dự đoán đến năm 2010-2015 sẽ lên đến 500,000 người. Chính vì vậy mà, nhà đầu tư dự án đất nền phú quốc giá rẻ gần như không lo lắng về mặt thanh khoản. Dù là mua đi bán lại hay xây dựng hạ tầng rồi cho thuê hoặc làm dự án, thì khả năng thanh khoản của đất nền Phú Quốc vẫn là điều chắc chắn.

Lợi nhuận bền vững

Hiện tại, mức giá dự án đất nền phú quốc giá rẻ ở ngưỡng 7-12 triệu đồng/m2 tùy khu vực. Những khu ven biển hoặc trung tâm thì giá cao hơn nhiều. Thời điểm sốt đất thì giá đất nền còn cao ngất ngưởng không thể tưởng được.  Mức đầu tư thấp nhưng tốc độ tăng trưởng của thị trường nhanh, do đó đất nền là kênh mang lại lợi nhuận rất bền vững cho giới đầu tư, nhất là ở giai đoạn này.

Dự kiến cho đến khi trở thành đặc khu, thì giá dự án đất nền phú quốc giá rẻ sẽ không còn “rẻ” nữa, mà nó sẽ có những thay đổi tăng vọt do nhu cầu tăng. Bằng với việc nếu không trở thành đặc khu, thì chính thiên nhiên, môi trường nơi đây sẽ chính là đòn bẩy mạnh mẽ để giá đất vẫn tăng bền vững từng ngày.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá