NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN PHÚ QUỐC GIÁ RẺ TRONG DỰ ÁN THẾ NÀO?

Wed, 04/12/2019 - 05:45

Từ đầu năm đến nay, giá đất nền Phú Quốc giá rẻ không ngừng có những biến động, đặc biệt là cơn sốt đất vào tháng 3, tháng 4. Tuy nhiên, thị trường còn nhiều sản phẩm không an toàn, do đó đất nền dự án của các chủ đầu tư uy tín rất được săn đón. Vậy, làm thế nào để đầu tư dòng sản phẩm này thành công?

Từ đầu năm đến nay, giá đất nền Phú Quốc giá rẻ không ngừng có những biến động, đặc biệt là cơn sốt đất vào tháng 3, tháng 4. Tuy nhiên, thị trường còn nhiều sản phẩm không an toàn, do đó đất nền dự án của các chủ đầu tư uy tín rất được săn đón. Vậy, làm thế nào để đầu tư dòng sản phẩm này thành công?

Dân đầu tư đổ xô tìm kiếm bất động sản giá trị thực tại Phú Quốc

Không phải Đà Nẵng hay Nha Trang, Phú Quốc mới chính là nơi mà các nhà đầu tư quan tâm nhất thời điểm này về dòng sản phẩm bất động sản du lịch. Theo đó, những sản phẩm đất nền hay biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc chính là dòng sản phẩm xứng đáng được đầu tư bởi tính thanh khoản cao cũng như lợi nhuận đảm bảo.

Đất nền Phú Quốc dự án là sản phẩm có tính pháp lý tốt

Không chỉ là nhu cầu sở hữu đất nền Phú Quốc giá rẻ của các đại gia muốn có nơi nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc, mà nhu cầu về đất nền của người dân Phú Quốc trong thời gian tới sẽ còn tăng nhanh bởi tốc độ phát triển dân số. Dự đoán trong tương lai sẽ không đủ sản phẩm cung ứng cho thị trường. Vì vậy, dù nơi đây là một thị trường mới mẻ nhưng rất hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời, và do đó hàng loạt những nhà đầu tư đổ về nơi đây.

Tuy nhiên, điều này đã tạo nên cơn sốt ảo, và các nhà đầu tư non yếu về kinh nghiệm sẽ có nguy cơ mua đất cao hơn nhiều so với giá trị thực, mua đất không đảm bảo tính pháp lý vì nơi đây đa phần là đất nông nghiệp, đất vườn, thậm chí là đất rừng, đất biển được người dân tự ý khai phá, san lấp và bán.

Chính vì vậy, giới đầu tư đang đổ xô lựa chọn những nền đất pháp lý vững chắc trong các dự án phân lô của các chủ đầu tư uy tín, còn được gọi là “đất sạch”. Phương án náy được gọi là “theo sau”, là sản phẩm đất nền Phú Quốc giá rẻ mà các tập đoàn lớn đã chọn lọc, kiến tạo thành một “bãi đáp” an toàn, tiềm năng. Đa phần những dự án này ngoài sản phẩm đất nền, còn được thiết kế xây dựng các mô hình biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp nhất, nhằm đón sóng du lịch và tạo ra giá trị lợi nhuận nhờ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng biển.

Nguyên tắc “nằm lòng” khi đầu tư đất nền Phú Quốc giá rẻ

Để mua đất nền Phú Quốc trong dự án, thiết nghĩ các chủ đầu tư nên nắm vững những thông tin chi tiết về dự án. Bao gồm: chủ đầu tư, quy mô, vị trí, thời điểm bàn giao sản phẩm, vận hành, quản lý, giá bán, tiềm năng sinh lời, khả năng thanh khoản. Nên tìm hiểu nhiều dự án bất động sản trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nên chọn những dự án đất nền gần biển, vị trí tốt để đảm bảo thanh khoản và sinh lời

Nhìn chung, đất nền dự án hiện nay tại Phú Quốc rất được săn đón và trong tương lai, đây sẽ là kênh phân phối sản phẩm chủ đạo, chiếm ưu thế cao nhất khi kinh doanh đất nền Phú Quốc giá rẻ. Nhà đầu tư muốn chốt lời tốt, thì phải định rõ 3 yếu tố: khai thác tốt, sinh lời ngay, thanh khoản cao. Muốn được như vậy, thì sản phẩm phải đảm bảo đúng tiến độ, nằm ở vị trí đắc địa, cũng như pháp lý vững vàng để khách hàng có thể an tâm đầu tư dài hạn.

Cùng với đó, đất nền dự án luôn có những hình thức thanh toán linh hoạt, nên sẽ đảm bảo được vấn đề xoay vốn của các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Hiện nay tại Phú Quốc, một vài dự án tiêu biểu có thể “chọn mặt gửi vàng” là các dự án Kappel Land, Vingroup, Sungroup, Bimgroup…

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá