NÊN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG NÀO

Mon, 02/12/2019 - 10:06

Thị trường bất động sản tại khu đô thị mới Cửa Cạn đang trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Số lượng các giao dịch liên tục tăng nhanh, nhất là sau thời điểm thông báo Phú Quốc là một trong ba đặc khu kinh tế. Câu hỏi đặt ra của nhà đầu tư là nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào hiệu quả nhất.

Thị trường bất động sản tại khu đô thị mới Cửa Cạn đang trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Số lượng các giao dịch liên tục tăng nhanh, nhất là sau thời điểm thông báo Phú Quốc là một trong ba đặc khu kinh tế. Câu hỏi đặt ra của nhà đầu tư là nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào hiệu quả nhất.

Nên đầu tư vào bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng nào

Đầu tiên là vị trí dự án, yếu tố ảnh hưởng nhiều đến lượng khách tiềm năng đến biệt thự nghỉ dưỡng hàng năm, giá phòng, lợi nhuận thu về… Vị trí có gần biển hay không? Cơ sở hạ tầng có đảm bảo…

Thứ hai là thiết kế dự án biệt thự nghỉ dưỡng phải có sự khác biệt. Dự án có tiện ích đầy đủ có bể bơi, nhà hàng, cafe bar, sân golf…công năng sử dụng phải thoả mãn nhu cầu, đòi hỏi cao khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài.

Thứ ba là thương hiệu quản lý sẽ quyết định mức giá phòng.

Có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu

Tổng hợp cả 3 yếu tố trên sẽ quyết định có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng đó không.

Hiện nay, Kappeland đang phân phối đất dự án tại khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu nằm ở trung tâm khu đô thị Cửa Cạn. Đây là đất trồng cây lâu năm chuyển sang đất thương mại dịch vụ, dành để xây khu du lịch nghỉ dưỡng, biệt thự vườn, resort, bulgalow…

Giá trị bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng tăng theo thời gian

Chung ta có thể nhìn thấy đặc khu kinh tế Thâm Quyến của Trung Quốc, BĐS tăng giá gấp nhiều lần trước kia. Phú Quốc hứa hẹn có thể phát triển được như Thâm Quyến và có 1 điều chắc chắn là BĐS Phú Quốc trong đó có khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu có sẽ còn tăng giá sau khi trở thành ĐKKT. Đây chính là thời điểm vàng để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng nhằm đón đầu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai gần..

Mức lợi nhuận”khủng”

Có thể nói, so với các thị trường biệt thự nghỉ dưỡng lớn tại khu vực Hòn Thơm, bãi Kem.. của Phú Quốc đã phát triển rất mạnh thì 2 địa điểm mới là mới khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển. Trong khi lượng khách du lịch không ngừng gia tăng, số lượng điểm lưu trú 5 sao chưa có nhiều, thị trường đang báo động thiếu trầm trọng cơ sở lưu trú chất lượng cao cấp.

Thị trường biệt thự nghỉ dưỡng tại khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển

Vì thế, tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư tại dự án khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu cao từ 10% đến 15%/năm.

Công thức để nhà đầu tư có thể tự ước tính mức lợi nhuận sau thời gian cam kết: Lợi nhuận/năm = Công suất phòng bình quân/năm X 365 ngày X Giá phòng/đêm X Mức lợi nhuận trung bình/tổng doanh thu.

Mức lợi nhuận đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn sẽ còn gia tăng trong tương lai khi đất của đặc khu kinh tế có giá trị về lâu về dài.

Loại hình đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng chứa đựng nhiều cơ hội lớn cùng với đó là các rủi ro và nó không dành cho tất cả mọi người. Quý khách nên lựa chọn đơn vị uy tín để đồng hành cùng mình trong quá trình đầu tư tại khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu.

Quý khách có thể liên hệ với Kappland để được tư vấn thông tin đầy đủ về dự án cũng như hưởng mức giá đất nền dự án tốt nhất. Hotline: 0907 777 296.

 

Lưu

Chia sẻ

 

 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá