GÀNH DẦU, PHÚ QUỐC - ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Tue, 03/12/2019 - 08:38

Đảo Ngọc là một vùng đất giàu tiềm năng trong ngành đất nền Phú Quốc. Với những bước tiến vượt bậc trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng, kinh tế vã xã hội. Khu vực Gành Dầu cũng đang là một trong những điểm đến thú vị dành cho những ai đang muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư sinh lời tại Phú Quốc thời điểm hiện nay.

Đảo Ngọc là một vùng đất giàu tiềm năng trong ngành đất nền Phú Quốc. Với những bước tiến vượt bậc trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng, kinh tế vã xã hội. Khu vực Gành Dầu cũng đang là một trong những điểm đến thú vị dành cho những ai đang muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư sinh lời tại Phú Quốc thời điểm hiện nay.

Tiềm năng giá cao từ đất nền Gành Dầu

Theo chỉ đạo từ Chính phủ, Phú Quốc được định hướng xây dựng trở thành một đặc khu kinh tế, hành chính của Việt Nam vào năm 2020. Vì thế thị trường đất nền Phú Quốc đang có sự chuyển mình một cách rõ rệt, và đây chính là cơ hội vàng dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

Khi trở thành đặc khu, Phú Quốc có được rất nhiều cơ chế ưu đãi, có các chính sách mới dành riêng cho các nhà đầu tư như giảm thuế thu nhập cá nhân, ưu đãi thuế đầu tư, miễn thuế thu nhập doanh nghiệp… tạo ra một sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng được đầu tư nhiều về hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện đến các khu vực Gành Dầu, Cửa Cạn… khiến cho khu vực này cũng trở lên hot hơn bao giờ hết.

Khu vực Gành Dầu hiện vẫn còn quỹ đất khá rộng, khung cảnh thiên nhiên nên thơ, còn nguyên vẹn nét hoang dã tự nhiên nên khá được khách du lịch yêu thích. Chính vì thế khi chưa có nhiều ông lớn đến với khu vực này thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tranh thủ tìm kiếm cơ hội sở hữu những lô đất nền nơi đây.

Khả năng sinh lời lớn từ đất nền Phú Quốc khu vực Gành Dầu

Cũng giống như đảo Ngọc Phú Quốc, khu vực Gành Dầu hiện đang là một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản của đảo bởi cảnh đẹp nên thơ, chưa có nhiều bàn tay con người đụng đến. Đây chính là lợi thế mà khu vực này có được. Số lượng khách du lịch đến Phú Quốc ngày càng tăng cao theo từng năm, vì thế việc khai thác tiềm năng du lịch từ khu vực này cũng là rất lớn.

Khi sở hữu đất nền nơi đây, các du khách hoàn toàn có thể đầu tư xây dựng khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch… Đây chắc chắn là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả dành cho bạn bởi Phú Quốc trong tương lai sẽ trở thành thiên đường du lịch của Việt Nam sánh ngang hàng với nhiều địa danh nổi tiếng của châu Á.

Kappel Land – đơn vị phân phối các dự án đất nền Phú Quốc uy tín

Kappel Land là công ty chuyên phân phối các dự án đất nền Phú Quốc đặc biệt là ở khu vực Gành Dầu, bãi Ông Lang, Cửa Cạn… Chúng tôi có những chuyên gia chuyên nghiên cứu về thị trường bất động sản Phú Quốc, có kiến thức chuyên sâu và có thể đưa ra cho khách hàng những lời khuyên đầu tư đúng đắn. Chắc chắn các bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết phân phối các lô đất nền có mức giá cạnh tranh nhất so với thị trường, vị trí đẹp giúp cho việc kinh doanh của khách hàng gặp nhiều thuận lợi.

Nếu muốn đầu tư vào đất nền Phú Quốc, hãy liên hệ với kappelland.com qua hotline 0907 777 296 để được tư vấn chi tiết hơn!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá