DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ QUỐC GIÁ RẺ- CƠ HỘI VÀNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Wed, 04/12/2019 - 06:13

Sự sôi động của dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ không chỉ là hiệu ứng trước thông tin nơi này sẽ trở thành đặc khu, khu biệt thự Phú Quốc, thực tế đó còn là sự phản ánh nhu cầu cũng như tiềm năng về những khoản lợi nhuận chắc chắn khi đầu tư đất nền nơi đây. Đó là sự tổng hòa của các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và đã tạo nên làn sóng mua bán đất cực kì sôi động tại Phú Quốc.

Sự sôi động của dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ không chỉ là hiệu ứng trước thông tin nơi này sẽ trở thành đặc khu, khu biệt thự Phú Quốc, thực tế đó còn là sự phản ánh nhu cầu cũng như tiềm năng về những khoản lợi nhuận chắc chắn khi đầu tư đất nền nơi đây. Đó là sự tổng hòa của các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và đã tạo nên làn sóng mua bán đất cực kì sôi động tại Phú Quốc.

  1. Cơn sốt đất từ thông tin đặc khu, đất nền Phú Quốc nóng hơn bao giờ hết

Đầu năm 2018, trước thông tin Phú Quốc có khả năng trở thành đặc khu, thì khu vực này được tận mắt chứng kiến một cơn sốt đất mạnh mẽ chưa từng có. Nhà nhà phân lô, tách thửa và bán đất, đi khắp các con đường ở Phú Quốc, đâu đâu cũng có những bảng chào mời môi giới mọc lên với những biển hiệu dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ, thậm chí nhiều người chuyển sang làm môi giới đất nền dù không chuyên, và thị trường cũng chứng kiến dòng tiền đổ vào Phú Quốc ồ ạt, đặc biệt là giới đầu tư lướt sóng khu vực miền Bắc, điển hình là Hà Nội, và một số các nhà đầu tư ở Hồ Chí Minh.

Đất nền Phú Quốc có cơn sốt đỉnh cao vào đầu năm 2018

Tuy nhiên cũng nhanh như cơn sốt đất, bong bóng nhanh chóng vỡ và dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ đang trở về khoảnh khắc bình lặng của nó, trả lại sự yên bình cho người dân nơi đây. Và người ta cũng chứng kiến cảnh bán tháo, bán cắt lỗ của hàng loạt sản phẩm. Thị trường yên ắng lại, kẻ khóc người cười trong cơn sốt đất đầu năm 2018 ở đảo Ngọc.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hầu hết cơn sốt đất nền này được tạo ra bởi chính những người chưa am hiểu thị trường Phú Quốc, họ đơn thuần chỉ xem cơ hội trở thành đặc khu như một đòn bẩy để tự nâng giá đất lên, và các dòng sản phẩm như đất nông nghiệp, đất trồng cây lâu năm, đất rừng phòng hộ…(vốn không phải là dòng sản phẩm đất nền thế mạnh và khả năng thanh khoản thấp, khả năng xây dựng hay quy hoạch càng không có tiềm năng) cũng nhân cơ hội này được người bán đẩy lên giá cao và người mua cuối cùng chính là người “sập bẫy” và ôm khủng hoảng.

  1. Dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ trong dòng chảy phát triển của khu vực, khu biệt thự Phú Quốc giá rẻ đầy sôi động

Tuy nhiên, đứng dưới góc nhìn từ các chuyên gia, thì thị trường dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ những năm trở lại đây không phải chỉ thể hiện bởi một cơn sốt đất, mà đây thực sự là một kênh đầu tư được nhiều người chọn lựa, nhất là với những nhà đầu tư lớn, dài hạn và có tầm nhìn.

Tiềm năng đảo Ngọc là một tiềm năng không thể phủ nhận. Trong những năm gần đây, Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch. Cùng với chính sách đầu tư hạ tầng và thu hút du lịch, lượng khách đổ về đây ngày mỗi tăng lên và cho đến thời điểm này, Phú Quốc không hề thua kém những thiên đường du lịch biển trên thế giới, và sức hút thì có lẽ vượt xa cả Nha Trang, Đà Nẵng hay Vũng Tàu.

Dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ ven biển là dòng sản phẩm bền vững rất hút các nhà đầu tư

Song hành cùng sự phát triển đó chính là sự bùng nổ của thị trường dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ. Miền đất đảo Ngọc như một miền đất hứa đầy tiềm năng, và các nhà đầu tư đã biến nơi đây thành những đại công trường thực sự, Phú Quốc cũng thay da đổi thịt hàng ngày để tạo nên diện mạo mới mẻ hơn cho mình.

Đất nền Phú Quốc là một thị trường mới nổi nhưng đầy tiềm năng. Du lịch phát triển kéo theo nhu cầu về các kênh nhà ở, khách sạn, hàng quán, dịch vụ, biệt thự nghỉ dưỡng…cũng tăng lên theo, do đó nhu cầu đất nền tăng lên là điều dễ hiểu. Tùy vào quy mô đầu tư, mỗi nhà đầu tư sẽ chọn cho mình hình thức lướt sóng hay đầu tư dài hạn. Đặc biệt, đất nền ở những khu vực gần bờ biển, thuộc các bãi biển đẹp luôn hút khách và có giá trị thanh khoản cao, giá bán cũng tăng vọt lên so với vài năm trước.

Dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ có vị trí đẹp và pháp lý rõ ràng chưa bao giờ hết sốt ở Phú Quốc.  Cuộc đổ bộ của các thương hiệu lớn như Kappel Land, Wyndham, Marriott, Sheraton, Vin Group, Sun Group, FLC…đã tạo nên một bức tranh đa dạng cho đất nền nơi đây. Hàng loạt dự án biệt thự nghỉ dưỡng và đất nền được kiến tạo, tạo nên sức nóng cho thị trường và nó gần như nằm ngoài cơn sốt đất bộc phát đầu năm 2018, bởi đơn giản, chúng chưa bao giờ hết sốt cho các nhà đầu cơ đầu tư vào phân khúc biệt thự Phú Quốc cao cấp.

  1. Đầu tư vào dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ rất an toàn

Đầu tư dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ không chỉ là cơ hội sở hữu một giá trị bất động sản tuyệt vời tại thiên đường đảo Ngọc, mà nó còn mở ra cơ hội sinh lời vĩnh viễn với từng sản phẩm chất lượng. Đất nền Phú Quốc hứa hẹn là kênh đầu tư an toàn, sinh lời vĩnh viễn, khi mà quỹ đất nơi đây chật hẹp trong khi nhu cầu ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, để đầu tư đất nền Phú Quốc an toàn, thiết nghĩ người mua cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi xuống tiền. Nếu chọn đất nền không có pháp lý rõ ràng, hoặc đất không phù hợp quy hoạch, thì số tiền mà nhà đầu tư bỏ ra có nguy cơ mất rất lớn. Mua đất nền, tốt nhất nên chọn những nhà đầu tư uy tín, dự án có tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Bên cạnh đó, những cam kết sinh lời từ chủ đầu tư cũng là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm. Điều này có nghĩa là, người mua không nên vướng vào cái bẫy hưng phấn đỉnh cao của thị trường, mà cần phải tỉnh táo để có thể chọn đúng sản phẩm vàng, giá trị thực, sinh lời cao, sở hữu bền vững.

Đầu tư dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ là lựa chọn thông minh thời điểm này

Phú Quốc đang dần trở thành một thiên đường du lịch, đầu tư dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ giai đoạn này mang lại những tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai. Cùng với đó, những vị trí đắc địa ven biển đẹp chính là những nơi tốt nhất để đầu tư, và dễ dàng thấy được đây là những vị trí tuyệt đẹp mà khả năng thanh khoản là vô cùng lớn, những ai lướt sóng nên nắm bắt những dự án như thế này. Còn với nhà đầu tư dài hạn, thì đây lại càng là nơi có thể an tâm để triển khai những dự án tầm cỡ và tin tưởng vào lợi nhuận khổng lồ khi đưa vào vận hành khai thác.

Đón đầu thị trường đất nền Phú Quốc, giai đoạn này dự án Kappel Land đang là một trong những dự án nổi bật nhất nơi đây. Dự án biệt thự Phú Quốc cao cấp được triển khai trung tâm Khu Đô Thị Cửa Cạn, với mục tiêu xây dựng nên một khu biệt thự nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất, dành cho những khách hàng cao cấp nhất. Cùng với đó, hệ thống đất nền Kappel Land chính là cơ hội đầu tư giá rẻ với mức giá chỉ từ 6 -7 triệu/m2.

Đầu tư vào bất động sản nói chung và đất nền nói riêng chưa bao giờ là một kênh đầu tư dễ dàng. Tuy nhiên, với đà phát triển hiện tại của Phú Quốc, thì Kappel Land tin chắc rằng nơi đây sẽ là một thị trường tiềm năng màu mỡ nhất. Sự đổ bộ của hàng loạt ông lớn trong nghành vào Phú Quốc đã chứng minh điều này. Và dự án đất nền Phú Quốc giá rẻ chắc chắn vẫn giữ vững từng bước đi của mình, mang lại những dòng tiền ổn định nhất cho các nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội tại ngay thời điểm này.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.7 Sao 3 Đánh giá